คำถามที่คาใจสาว ๆ ที่ผู้ชายไม่เคยบอก

ตอนที่ยังไม่มีแฟนก็ไขว่คว้าอยากที่จะมีเหมือนคนอื่นเพราะว่าดูหนังโป๊อยู่คนเดียวมันไม่สนุกเลยจริงมั้ยล่ะอยากจะสละโสดไม่อยากจะดูหนังโป๊คนเดียวอีกแล้ว แต่พอมีแล้วกลับได้รู้ว่าการมีแฟนนั้นมันทำให้คุณต้องปวดหัวหนักกว่าเดิมเสียอีกเพราะว่าต้องคอยมาทะเลาะกับแฟนในเรื่องเดิม ๆ แล้วทะเลาะก็ชอบปล่อยให้คุณอยู่คนเดียว จนเกิดคำถามกับตัวเองขึ้นมามากมายในหัวแต่ไม่รู้จะถามแฟนของคุณออกไปยังไงดี จนอดคิดไม่ได้ว่ากลับไปโสดเหมือนเดิมแล้วดูหนังโป๊คลายเครียดมันจะดีกว่ามั้ยถึงจะเหงาแต่หนังโป๊ก็ยังพอจะช่วยได้นะ แต่สำหรับสาวคนไหนที่อยากจะสู้แล้วไม่อยากจะไปดูหนังโป๊อยู่คนเดียวก็ต้องมาเริ่มทำความเข้าใจกับพฤติกรรมของหนุ่ม ๆ สักหน่อย วันนี้เราจึงมาช่วยตอบคำถามตอบข้อสงสัยของทุกคนกันว่ามีเรื่องอะไรบ้างที่ผู้หญิงสงสัยและผู้ชายไม่เคยบอกอะไรเลย
ข้อที่หนึ่งทำไมผู้ชายไม่เคยเข้าใจอะไรเลย ผู้ชายเขาไม่ได้มีพลังวิเศษที่สามารถจะอ่านใจใครได้และเขาก็ไม่ได้รู้ไปหมดซะทุกเรื่อง ถ้าคุณอยากให้เขาเข้าใจแต่คุณนั้นกลับไม่ยอมพูดมัวแต่ทำหน้างอคอหักใครมันจะไปเดาใจคุณได้ถูกกันล่ะจริงมั้ย ไม่พอใจอะไรก็บอกก็เคลียร์ไปเลยให้จบไม่ต้องมาทำตัวเป็นผู้หญิงซับซ้อนให้มันเข้าใจยากนักก็ได้ ให้ผู้ชายมานั่งเดาใจตลอดบางทีมันก็แสนจะน่าเบื่อเหมือนกันนะ
ข้อที่สองทำไมผู้ชายชอบมองผู้หญิงอื่น คุณต้องเข้าใจก่อนว่าคนบางคนมีไว้ให้มองแต่ว่าคนบางคนนั้นก็มีไว้ให้รักมันก็เหมือนเวลาที่คุณดูซีรี่ย์แล้วรู้สึกหลงรักผู้ชายในซีรี่ย์นั่นแหละคุณรู้ว่าแค่มองก็มีความสุขคุณไม่ได้อยากครอบครองเลยสักนิด ดังนั้นคุณต้องหัดมองโลกในแง่บวกบ้างคุณจะได้สบายใจอย่ามัวแต่ขี้หึงจนเกินเหตุคุณจะมามัวแต่ปิดตาเขาห้ามไม่ให้เขามองใครเลยมันเป็นไปไม่ได้หรอก ให้เขาได้มองของสวย ๆ งาม ๆ บ้างเหมือนบางทีที่คุณชอบมองผู้ชายหล่อ ๆ นั่นแหละ แฟร์ ๆ กันเขาแค่มองแต่ใจเขาก็ยังอยู่กับคุณแค่นี้ก็เพียงพอแล้วล่ะ
ข้อที่สามทำไมผู้ชายต้องติดเพื่อน ติดเกมหรือติดสิ่งที่เขาสนใจ เพราะว่าโลกใบนี้มันไม่ได้มีเพียงแค่คุณสองคนเขาก็ต้องอยากที่จะมีสังคมของเขา เขาก็อยากที่จะใช้เวลาไปกับสิ่งที่เขาชอบใช้เวลากับเพื่อนบ้าง การที่จะให้เขามาทำตัวติดอยู่กับคุณตลอดแรก ๆ มันกาจจะพอเป็นไปได้แต่นานไปมันก็จะต้องเบื่อกันแน่ ๆ ดังนั้นคุณต้องเว้นช่องว่างไว้ให้เขาหายใจบ้างคุณลองไปหาอะไรที่ตัวเองชอบดู ถ้าเขาไม่ติดจนไม่สนใจคุณเลยก็คงพอจะเข้าใจได้แต่ถ้าเขาติดชนิดว่าที่ไม่มีเวลาให้คุณเลยก็คงจะต้องเรียกมาคุยเพื่อนปรับทัศนคติกันสักหน่อยเพื่อหาทางตรงกลางทั้งสองฝ่าย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *